การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการ
ดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสงคราม
ที่ | ชื่อตัวชี้วัด | รายละเอียด / สรุปข้อมูลและองค์ประกอบ | ข้อมูล |
1 | O1 | โครงสร้าง | pdf O1 โครงสร้าง (คลิก) (272 KB) |
2 | O2 | ข้อมูลผู้บริหาร | pdf O2 ข้อมูลผู้บริหาร (คลิก) (202 KB) |
3 | O3 | อำนาจหน้าที่ | O3 อำนาจหน้าที่ (คลิก) |
4 | O4 | แผนยุทธศาสตร์หรืออผนพัฒนาหน่วยงาน | O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน (คลิก) |
5 | O5 | ข้อมูลการติดต่อ | pdf O5 ข้อมูลการติดต่อ (คลิก) (238 KB) |
6 | O6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง (คลิก) |
7 | O7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | O7 ข่าวประชาสัมพันธ์ (คลิก) |
8 | O8 | Q&A | O8 Q&A (คลิก) |
9 | O9 | Social Network | O9 Social Network (คลิก) |
10 | O10 | แผนดำเนินงานประจำปี | O10 แผนดำเนินงานประจำปี (คลิก) |
11 | O11 | รายงานการกกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน แสดงความก้าวหน้าการดำเนินงานตามแผนฯ ประจำปี โดยมีรายละเอียดครบถ้วน และเป็นข้อมูลระยะ 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2563 | O11 รายงานการกกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปี รอบ 6 เดือน (คลิก) |
12 | O12 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี แสดงผลการดำนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี โดยมีสรุปรายละเอียดต่าง ๆ และเป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2563 | pdf O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี (คลิก) (179 KB) |
13 | O13 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติที่เจ้าหน้าที่ เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน โดยต้องมีรายละเอียดของการปฏิบัติงานให้ครบถ้วน | pdf O13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน (คลิก) (8.34 MB) |
14 | O14 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการที่มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน โดยต้องมีรายละเอียดของประเภทบริการและวิธีการ ขั้นตอนให้บริการที่ชัดเจน | pdf O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ (คลิก) (205 KB) |
15 | O15 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน โดยเป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2563 | pdf O15 ข้อมูลเชิงสถิติให้บริการ (คลิก) (362 KB) |
16 | O16 | รายงานผลการสำรวขความพึงพอใจการให้บริการ | pdf O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ (คลิก) (6.34 MB) |
17 | O17 | E-Service ช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถขอรับบริการผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขอรับบริการ โดยสามารถเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์ของจังหวัดฯ | O17 E-Service (คลิก) |
18 | O18 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี (คลิก) |
19 | O19 | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีโดยเป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2563 | O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน (คลิก) |
20 | O20 | รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี โดยเป็นผลของปี พ.ศ. 2562 | O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี (คลิก) |
21 | O21 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุตามที่ต้องการดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 โดยเป็นข้อมูลปี พ.ศ. 2563 | pdf O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ (คลิก) (627 KB) |
22 | O22 | ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประกาศตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 เช่น ประกาศเชิญชวน ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น โดยเป็นข้อมูลในปี พ.ศ. 2563 | O22 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ (คลิก) |
23 | O23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างปี 2563 โดยมีข้อมูลผลการจัดซื้อจัดจ้างต่าง ๆ ที่เป็นสาระสำคัญให้ครบถ้วน และจำแนกข้อมูลเป็นรายเดือน (กรณีไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนใดให้ระบุว่าไม่มีการจัดซื้อจัดจ้าง) | pdf O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (คลิก) (2.66 MB) |
24 | O24 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี | pdf O24 ตารางแสดงงบประมาณและวิธีการจัดซื้อจัดจ้าง (คลิก) (74 KB) |
25 | O25 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล เป็นนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่มีจุดมุ่งหมายให้การบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีความโปร่งใสและมีคุณธรรม โดยเป็นนโยบายของผู้บริหารสูงสุดหรือนโยบายของจังหวัดและใช้บังคับในปี 2563 | O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล (คลิก) |
26 | O26 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายบริหารทรัพยากรบุคคลตาม O25 ในมิติต่าง ๆ | pdf O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล (คลิก) (403 KB) |
27 | O27 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ที่ยังใช้บังคับในปี 2563 ๏ หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกฯ ๏ หลักเกณฑ์การบรรจุและแต่งตั้งฯ ๏ หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร ๏ หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานฯ ๏ หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ | O27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (คลิก) |
28 | O28 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี (คลิก) |
29 | O29 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ คู่มือการดำเนินการเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ โดยให้ระบุรายละเอียดของการปฏิบัติงาน วิธีการที่บุคคลภายนอกจะร้องเรียน รายละเอียดขั้นตอนจัดการเรื่องร้องเรียน ส่วนงานที่รับผิดชอบ ระยะเวลาดำเนินการ เป็นต้น | O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (คลิก) |
30 | O30 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ มีช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทางช่องทางออนไลน์ โดยเชื่อมโยงได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน | pdf O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (คลิก) (276 KB) |
31 | O31 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตมิชอบประจำปี เป็นข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน โดยรายละเอียดความก้าวหน้าการดำเนินการและเป็นข้อมูลในปี พ.ศ. 2563 | pdf O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี (คลิก) (1.90 MB) |
32 | O32 | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น มีช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเชื่อมโยงได้จากเว็บไซต์หลักของจังหวัด | O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น (คลิก) |
33 | O33 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม แสดงรายละเอียดกิจกรรมเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน เช่น ร่วมวางแผนร่วมดำเนินการ ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหรือร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น โดยเป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2563 | pdf O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม (คลิก) (406 KB) |
34 | O34 | เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร แสดงเจตนารมณ์หรือคำมั่นหรือคำมั่นว่าจะปฏิบัติหน้าที่และบริหารหน่วยงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส และเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบัน | O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร (คลิก) |
35 | O35 | การมีส่วนรว่มของผู้บริหาร แสดงรายละเอียดการมีส่วนร่วมของผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบัน เกี่ยวกับการให้ความสำคัญกับการปรับปรุง พัฒนา และส่งเสริมหน่วยงานด้านคุณธรรมและโปร่งใส โดยเป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2563 | pdf O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร (คลิก) (676 KB) |
36 | O36 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี แสดงผลการประเมินความเสี่ยงของการปฏิบัติงานที่ก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน โดยเป็นข้อมูลการดำเนินการในปี พ.ศ. 2563 | O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี (คลิก) |
37 | O37 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต แสดงการจัดการความเสี่ยงในกรณีที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงานตามผลการประเมินความเสี่ยงตามข้อ O36 โดยเป็นข้อมูลดำเนินการในปี พ.ศ. 2563 | O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต (คลิก) |
38 | O38 | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร แสดงการดำเนินการในการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานมีทัศนคติ ค่านิยม ในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริตอย่างชัดเจน โดยเป็นข้อมูลปี พ.ศ. 2563 | O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร (คลิก) |
39 | O39 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต มีแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือพัฒนาด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน โดนเป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2563 | pdf O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (คลิก) (7.94 MB) |
40 | O40 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต โดยเป็นข้อมูลระยะ 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2563 | pdf O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกัน (คลิก) (281 KB) |
41 | O41 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต โดยเป็นรายงานผลของ ปี พ.ศ. 2563 | pdf O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี (คลิก) (2.51 MB) |
42 | O42 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมแลัความโปร่งใสในของหน่วยงานภาครัฐ ในปี พ.ศ. 2562 โดยรายละเอียดการวิเคราะห์ ครบถ้วนตามที่กำหนด รวมถึงมีมาตรการขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานให้ดีขึ้น ซึ่งสอดคล้องตามผลการวิเคราะห์ฯ โดยมีรายะเอียดต่าง ๆ เช่น การกำหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง การกำหนดขั้นตอนหรือวิธีปฏิบัติ การกำหนดแนวทางการกำกับติดตามให้นำไปส่การปฏิบัติและการรายงานผล เป็นต้น | O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (คลิก) |
43 | O43 | การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการ เพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน โดยมีข้อมูลรายละเอียดการนำมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ในข้อ O42 ไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม และเป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2563 | pdf O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (คลิก) (493 KB) |